Sunday 5 October 2008

Foul K nah maxado!!!

Kung cnuh man ang nakakaalam kung cnoh naninira k vane, svhn nio nmn.
at kung cnoh man ang me galit sa kung kanino, di ba pdng dun sa mismong
taong kgalit moh svhn ang gusto mong svhn? Wag ung sisiraan moh pa xa sa
pamilya nia at mgkukwento ng kung ano anong kasinungalingan. Foul n un.
Di namin alam kung sino un, pero sana svhn n lang ng personal wag yung ganon.
Hindi kayang gawin ni Vane ung mga paninirang gnwa moh, kung sinoh ka man...
Napapag usapan yan, kung matino kang kausap. Ipinagsasabi moh ang isang bagay
na hindi kapatapatawad. Simbahan ang pinupuntahan nmn sa hapon, hindi sa kung
saan para svhn mo sa kanyang ina mismo ang mga kasinungalingang un. Mahiya
k nmn sa sarili moh.
Kung sinoh man nakakakilala dun sa taong un pasavi naman wag ng gumawa ng
kawalanghiyaang ktulad ng ginawa nya.

4 comments:

jeninay said...

....cnu nga ba sya...pkilala na nga.........

addik said...

pagnalaman ko kung sino un,..ilalagay ko sya sa dapat nyang kalagyan...dyoa na bhala sa kanya...yaeh...kakarmahin din yun

cheryl said...

haay..noh bah yan..hanggang ngeon b may mga taong gnyan...bkt nga b ate yaw nlang lumban ng harapan..anoh ge2rahin n g ntn kpg nlman ntn kng cno..hala patay ako...ncmba din ako s hpown..bka craan dn ako s mame ko..lagot amn cla..hehehe..yae nyo nah ate..my mga alagad akong mga nsa ilalim ng lupa..hahaha

iyaH_Ken said...

nu ga yun?, lam ko pakiramdam nun, khit naman my ngyaring hindi maganda sa min, napaisip din ako,.dapat kasi hindi sila nalaban ng pailalim, duwag sila..sakit nun ah..my katampatang parusa un, hehe,

Chit-Chat

my muzik